Top 10 Cách Tăng Like Fanpage Facebook Nhanh Nhất 2022

Bạn là người bán hàng và bạn đang muốn tăng Like Fanpage một cách nhanh nhất hiệu quả nhất nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, đừng lo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự biết cách phát triển Fanpage của mình một cách hiệu quả nhất mà không cần tốn nhiều chi phí. 

Bật mý thêm là các cách dưới đây là kinh nghiệm của mình đúc kết được sau 10 năm làm Marketing  và mình đã từng xây dựng vô số Fanpage từ con số 0 đến hàng triệu lượt Like và Follow, vậy nên nếu bạn áp dụng những cách mình chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp Fanpage của bạn tăng Like một cách nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất ạ.

Nào còn bây giờ hãy cùng Ad tìm hiểu các cách bên dưới nhé:

Xây dựng nội dung thu hút hằng ngày cho Fanpage

Với phần nội dung, bạn có thể phát triển kết hợp nhiều định dạng khác nhau từ văn bản, hình ảnh hay video để nội dung fanpage được phong phú, và thu hút hơn từ đó người dùng sẵn sàng like fanpage để tiếp tục theo dõi các chia sẻ tiếp theo từ trang của bạn. Nội dung bài viết nên:

  • Chia sẻ nội dung hữu ích, bạn có thể trích dẫn câu nói của người nổi tiếng, chia sẻ viral video được nhiều người quan tâm.
  • Sử dụng hình ảnh hài hước, video sinh động hoặc một liên kết chất lượng có gắn logo thương hiệu của bạn.
  • Gắn thêm bạn bè, kèm theo hashtag để gia tăng lượt tiếp cận và tăng thứ hạng tìm kiếm.

Thời gian đăng bài hiệu cũng rất quan trọng, hãy chọn thời điểm đối tượng của bạn online nhiều nhất. Các khung giờ “vàng” có lượng tương tác tốt nhất là 7h30, 11h30, 12h và 17h30 đến 22h.

gio dang bai facebook

Đăng bài đều đặn hàng ngày trên Fanpage là cách tăng like fanpage facebook hiệu quả và ổn định nhất. Hãy tạo những nội dung chất lượng cho bài viết trên fanpage để người dùng cảm thấy hữu ích và họ không tiếc gì like cho bạn

Mời mọi người like Fanpage của bạn

Với cách này được cho là đơn giản nhất, nhanh nhất và đem lại hiệu quả đáng kể với chi phí bằng 0 nhé, bạn sẽ mời bạn bè những người là bạn của bạn trên Facebook like Trang của mình, ngoài ra với cách này bạn cũng có thể mời những người xung quanh mà không hề quen biết.

Cách Mời bạn bè Like Fanpage của bạn:

  • Bước 1: Truy cập fanpage
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm, chọn Mời bạn bè
  • Bước 3: Chọn Tất cả
  • Bước 4: Chọn Gửi lời mời

Ghi chú:

Nếu muốn mời lại tất cả bạn bè thích trang trên Facebook mỗi ngày, các bạn có thể thực hiện thao tác mời like page này 1 lần

Những người đã like page ở lời mời trước, sẽ không xuất hiện trong danh sách lần sau nữa

Cách mời những người xung quanh không phải bạn bè của bạn Like trang:

Bạn có thể copy Link Trang của mình và dán Link trang đấy vào bình luận của bài biết trên các nhóm có tương tác tốt và mời mọi người hãy ghé trang và Like dùm bạn. 

Chú ý là bạn nên bình luận  vào các nhóm mà đối tượng của nhóm đấy cũng chính là đối tượng khách hàng mà fanpage của bạn muốn hướng đến nhé, như thế sẽ đạt hiệu quả tối ưu nè, đúng tệp khách hàng mình cần sau bạn đăng bán hàng thì chỉ cần nội dung thu hút là khách hàng sẽ inb mua ào ào luôn nà.

Lúc này, lời mời like có thể hiển thị ở phần thông báo hay phần inbox messenger. Người dùng nhận được lời lời, có thể nhấp vào like trang của bạn, sau khi họ Like trang của bạn thì facebook sẽ hiện thông báo về cho bạn.

Thường xuyên chia sẻ bài viết trên Fanpage về Facebook cá nhân

Bạn hãy viết các bài trên Fanpage với nội dung thu hút và chia sẻ về trang cá nhân của mình đồng thời tang tên bạn bè thân thiết vào và nhờ họ Like trang giúp mình.

Mua like fanpage

Nếu Fanpage của bạn mới và bạn đang cần đẩy Like nhanh nhất để bạn chạy quảng cáo bán hàng, bời vì nếu bạn bán hàng thì khi khách hàng vào Fanpage của bạn họ sẽ chú ý đến lượt Like Fanpage, nếu số lượt Like càng nhiều thì càng tăng thêm sự tin cậy cho khách hàng và từ đó bạn sẽ dễ dàng bán hàng hơn.

Bằng nhiều cách, đơn những vị chuyên về like Facebook có thể kéo lượt like fanpage lên đúng yêu cầu về số like các bạn đưa ra

Giá like cũng không phải quá cáo, tầm 500 đ / like. 10k like tính ra cũng có tầm 500k thôi nhé, bạn có thể tham khảo dịch vụ tăng like fanpage của ThanhLike.com nhé.

thanhlike

 

Chạy quảng cáo tăng like

Hiện tại, Facebook đang hỗ trợ hình thức quảng cáo tăng like cho fanpage luôn nhé các bạn.Với hình thức này thì quảng cáo sẽ hiển thị với hình ảnh, hoặc video đi kèm với nút like trang

Với quảng cáo, các bạn cũng target được sở thích, hành vi, độ tuổi, giới tính, khu vực . . . của người like. Quảng cáo sẽ hiển thị dạng được tài trợ, mọi thư đều hoàn hảo

Với cách chạy quảng cáo này thì bạn có thể hoàn toàn đưa ra tiêu chí khách hàng phù hợp với sản phẩm của bạn như độ tuổi, thành phố, giới tính , sở thích….đúng với khách hàng mà bạn đang phát triển thì sau bạn đăng bài bán hàng lên thì lượt tương tác sẽ cao hơn.

Bạn nên chạy quảng cáo bằng video nhé, có thể lấy video hài nè hay video đang hot trend như vậy chi phí quảng cáo sẽ cực rẻ hơn so với chạy quảng cáo bằng ảnh nhé. Nếu chạy quảng cáo bằng video hay thì chi phí rơi tầm 200 đến 500 đồng 1 like nhé.

Chia sẻ bài viết trên fanpage vào các hội nhóm trên Facebook

Hãy tích cực chia sẻ các bài viết trên Fanpage của bạn vào các hội nhóm trên Facebook có đối tượng khách hàng đúng đối tượng mà bạn đang nhắm đến.

Ví dụ bạn bán mỹ phẩm làm đẹp..thì hãy chia sẻ các bài viết trên trang của bạn với các nhóm liên quan đến hội chị em thích làm đẹp nè, nhóm về mỹ phẩm, review làm đẹp…

cách này mình đã dùng và thấy lượt Like tăng nhanh chóng luôn nhé.

Tham khảo trang của đối thủ cạnh tranh là cách tăng like Facebook miễn phí

Điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ sao chép lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứ bạn cần học hỏi từ họ mà không cần mất thời gian để sáng tạo ra nó. Nếu bạn đang mở một Facebook Page bán đồ thời trang, hãy đi tìm hiểu cách mà các doanh nghiệp nổi tiếng khác đã làm thành công. Kiểm tra xem họ đã đăng gì? Mức độ thường xuyên? Loại nội dung đăng tải? Thời gian gửi bài? Các tương tác với khách hàng? …

Làm viral video hấp dẫn

Nếu bạn có thể tự làm một viral video có sức lan tỏa đến cộng đồng thì sẽ tạo được sự chú ý hơn là những status, link, text bình thường. Nội dung video có thể hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. Video cần có sự liên hệ với sản phẩm, dịch vụ hoặc chủ đề của fanpage và thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage.

Tạo nhiều khuyến mãi, chương trình mini game

Bạn có thể tạo ra các minigame nhỏ tặng quà cho khách hàng Like và chia sẻ Fanpage của bạn, với việc tạo ra các minigame này thì tốc độ lan truyền sẽ nhanh chóng và thường chi phí cug rất thấp, đây được xem là một trong các cách hiệu quả nhất mà các Fanpage hiện nay đang áp dụng.

Ví dụ:

Các bạn có thể tạo 1 mini game như: Like fanpage, tag 3 bạn bè để nhận cơ hội bốc thăm 1 phần hòa hấp dẫn

Chỉ đơn giản vậy thôi, các bạn sẽ kiếm được lượng like kha khá cho fanpage của mình. Các fanpage phát triển, lượng like lớn đều đang sử dụng cách này để câu like cho fanpage

Ví dụ Thánh Like đang có chương trình cộng 10.000đ vào tài khoản, hoàn toàn miễn phí nhé 🙂

Khuyến khích mọi người check in page

Nếu Fanpage của bạn bán hàng vậy thì hãy khuyến khích khách hàng check in Fanpage và đăng trên trang cá nhân của họ, thay vào đó bạn sẽ tặng họ một món quà hay ưu đãi gì đấy.

Với mỗi lần người dùng check in page, fanpage sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng người dùng theo dõi tài khoản check in. Càng nhiều lượt chia sẻ, lượt tiếp cận này càng cao

Và nếu như fanpage của bạn bán sản phẩm, làm dịch vụ . . . đúng nhu cầu khách hàng, họ hoàn toàn có thể like, nhằm theo dõi fanpage. Khi nào có dịp có thể ghé đến hoặc đặt hàng online

Tổng kết

Tất các các cách phổ biến mình đã chia sẻ cho bạn rồi nhé, hãy áp dụng cách mà bạn thấy hiệu quả phù hợp với mình nhất nhé, ad tin chỉ cần dùng kết hợp các bí quyết nếu trên thì bạn sẽ nhanh chóng có 1 Fanpage với lượt Like tăng nhanh chóng ạ. Hãy theo dõi chúng mình để xem nhiều bài hay hơn nữa nhé.

Bài viết liên quan

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments