Top những cách tăng tương tác TikTok nhanh chóng và miễn phí

Có rất nhiều cách tăng tương tác TikTok để bạn thu hút được nhiều người xem hơn và nhanh chóng sở hữu được những video triệu view cho riêng mình.

Top những cách tăng tương tác TikTok nhanh chóng và miễn phí
Mạng xã hội TikTok sẽ giúp người dùng tạo được nhiều video ngắn dễ dàng

Ứng dụng TikTok hiện đang là một mạng xã hội đang có lượt người sử dụng rất lớn. Người dùng sẽ rất dễ dàng để tạo nên những video ngắn và thu hút được rất người người xem nếu tạo được những nội dung mới lạ. Vậy dùng cách tăng tương tác TikTok như thế nào, hãy cùng Thánh Like xem ngay nội dung sau nhé!

1. TikTok là gì?

TikTok là mạng xã hội của Trung Quốc với tên gốc là Douyin hay Vibrato nghĩa là rung động. Theo đó người dùng sẽ tải lên những video có thời lượng ngắn khoảng 15 giây để thu hút người xem.

Điểm khác biệt của ứng dụng này là bạn có thể thỏa sức chỉnh sửa với những hiệu ứng ấn tượng và độc đáo. Hơn nữa nó có khả năng cá nhân hóa nên càng trở nên hấp dẫn hơn trên toàn thế giới.

2. Tương tác Tiktok là gì?

Tương tác TikTok là những hành động như nhấn theo dõi, thả tim và bình luận trên một video đang xem. Đây là cách thể hiện sự quan tâm của người xem đối với một người dùng là cá nhân, thương hiệu hay nội dung nào đó.

Nếu bạn dùng TikTok cho kinh doanh thì cách tăng tương tác TikTok đóng vai trò rất quan trọng để kết nối giữa người mua và bán. Đặc biệt hơn, nó sẽ tạo độ tin vậy, góp phần xây dựng thương hiệu và giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

3. Tại sao bạn cần tăng tương tác trên Tiktok?

Sử dụng những cách tăng tương tác TikTok bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Video dễ lên xu hướng hơn: TikTok thường sẽ ưu tiên hiển thị những người dùng nào có nhiều lượt theo dõi lên xu hướng. Vì vậy nếu tăng lượt người theo dõi bạn sẽ tăng thêm nhiều người xem hơn.
  • Xây dựng thương hiệu nhanh chóng: Nếu bạn đã có nhiều lượt theo dõi, bạn có thể liên kết với những trang mạng xã hội khác để bán hàng hay quảng bá thương hiệu.
Top những cách tăng tương tác TikTok nhanh chóng và miễn phí
Tăng tương tác sẽ góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu
  • Dễ nhận được tích xanh của TikTok: TikTok sẽ dựa theo lượt follow để xét duyệt tích xanh cho tài khoản của người dùng.

4. Những cách tăng tương tác Tiktok nhanh chóng

Bạn có thể thu hút được rất nhiều người xem và tăng tương tác cho kênh nhanh chóng khi thực hiện theo những cách sau đây:

4.1 Tạo những video TikTok theo trend

Video theo trend của TikTok là những loại video được nhiều người thực hiện theo và thường có tương tác rất khủng. Nếu như kênh TikTok của bạn tạo video theo trend sẽ thu hút được lượng lớn người theo dõi.

4.2 Chia sẻ các video lên những mạng xã hội khác

Một trong những cách tăng tương tác TikTok hiệu quả là tăng lượng người dùng tiếp cận video. Chia sẻ những video của mình lên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook, Youtube, Zalo,… sẽ là cách tốt nhất để bạn tăng lượt tiếp cận.

4.3 Kêu gọi người xem tăng tương tác

Có thể bạn sẽ gặp tình trạng video của mình tuy có lượt xem rất cao nhưng lại có lượng thả tim rất ít. Để tăng thêm tim cho video, bạn hãy kêu gọi bằng chữ hoặc giọng nói để người xem thực hiện theo.

4.4 Đầu tư các video có nội dung chất lượng

Tuy những cách tăng tương tác TikTok trên giúp bạn tăng tương tác trong thời gian nhất định nhưng không bền vững. Vì vậy bạn nên đầu tư vào nội dung độc đáo và chất lượng để tăng tương tác.

Để cải thiện nội dung video, bạn có thể tham khảo từ những kênh khác nhằm có ý tưởng xây dựng video cho kênh mình. Vì vậy bạn hãy cố gắng đầu tư thêm cho những video của mình thật thú vị và không bị nhàm chán nhé!

4.5 Chia sẻ nội dung lôi cuốn

Để tăng tương tác, điều tiên quyết là bạn hãy chia sẻ những nội dung hay và thật lôi cuốn. Đa phần người dùng TikTok sẽ bị thu hút bởi những video được đầu tư chỉn chu về nội dung và cả hình ảnh. 

Ngoài ra những video này còn được TikTok ưu ái để đẩy lên xu hướng hơn. Bạn có thể tham khảo những khung giờ vàng để chia sẻ các video lên TikTok để tối ưu được số lượng người có thể tiếp cận được video.

Top những cách tăng tương tác TikTok nhanh chóng và miễn phí
Chia sẻ những video thú vị là cách tăng tương tác TikTok rất hiệu quả

5. Cần làm gì khi tài khoản TikTok bị bóp tương tác?

Bị bóp tương tác là điều mà không ai muốn gặp phải vì nó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến kênh TikTok của bạn. Qua những cách tăng like TikTok trên, bạn cũng nên biết những lưu ý để tránh làm kênh của mình bị bóp tương tác sau:

  • Tránh dùng những từ nhạy cảm trong việc bán hàng, thay vào đó bạn hãy giới thiệu sản phẩm khéo léo.
  • Xây dựng những nội dung mới lạ và thú vị nhưng vẫn tuân theo những quy tắc của TikTok.
  • Ẩn hoặc xóa đi những video bị người xem báo cáo hoặc gây tranh cãi.
  • Không copy, sao chép và tôn trọng bản quyền với những video từ người khác.

Kết luận

Qua top những cách tăng tương tác TikTok mà Thánh Like đã chia sẻ ở trên, bạn có thể áp dụng để thu hút thêm nhiều người xem hơn nữa. Hy vọng rằng qua những thông tin trong bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để xây dựng kênh TikTok triệu follow.

Nguồn tham khảo: wikipedia

Bài viết liên quan

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments