Cách Tải Video Facebook, Tiktok, Youtube Miễn Phí Nhanh Nhất

Làm sao để tải video Facebook, Tiktok, Youtube hay  trên các nền tảng mạng xã hội khác một cách miễn phí và nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và đặc biệt bảo mật an toàn tuyệt đối là vấn đề mà đa số người dùng đều quan tâm hiện nay.

 Như các bạn đã biết vẫn có nhiều trường hợp các link web xấu lợi  dụng các chiêu trò bắt bạn nhập tài khoản này nọ và có thể đánh cắp tài khoản mạng xã hội của bạn, thậm chí có một số trường hợp còn bị hack đến tài khoản ngân hàng, từ đó gây thiệt hại nặng nề với người dụng.

Vậy nên, để có thể giúp người dùng Tải video từ Facebook, Youtube hay TikTok một cách nhanh nhất, miễn phí và điều quan trọng nhất là bảo mật tài khoản tuyệt đối thì ad xin giới thiệu cho mọi người trang website: “DL.ThanhLike.com“, đây là trang web miễn phí và tốt nhất hiện nay mà Ad đã dùng được hơn 10 năm trong nghề Marketing, để phục vụ tải video đa dạng từ nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau ngoài nền tảng chủ yếu: Facebook, Tiktok, Youtube mà mọi người vẫn hay dùng.

Đặc biệt đây là trang trực tuyến nên bạn không cần tải và cài đặc phần mềm vào máy tính, ngoài ra bạn có thể sử dụng nó trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Vậy hãy để Ad chia sẻ kỹ hơn một số câu hỏi mà bạn sẽ quan tâm , vì sao trong suốt 10 năm qua ad luôn trung thành với trang Website ” DL.ThanhLike.com” như là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mình trong việc tải video trên mọi nền tạng mạng xã hội nhé:

1. Trang Web trực tuyến DL.ThanhLike.com là gì?

tai video facebook

DL.ThanhLike.com là website tải video mạng xã hội số 1 Việt Nam, cho phép bạn tải video từ tất cả mạng xã hội với chất lượng: FUll HD, 1080p, 2K, 4K. Công cụ này cũng cho phép bạn chuyển đổi định dạng video sang mp3, tải mp3 trên Facebook với chất lượng 128kbps, 192kbps, 256kbps, 320kbps.

2. Trang Web có ưu điểm nổi bật gì trong việc bảo mật tài khoản người dùng?

Đối với việc tải video trên trang Web này bạn có thể thoải mái tải vô số video mà không cần đăng ký tài khoản hay cài đặt phần mềm gì cả, điều này rất quan trọng cho việc bảo mật tài khoản của bạn.

3. Tôi có thể tải Video Facebook riêng tư không?

Để tải Video riêng tư (Private Video), bạn cần đăng nhập tài khoản mới có thể tải được. Vui lòng liên hệ và nhắn tin trực tuyến trên Website để được hỗ trợ việc tải video riêng tư nhé!

4. Tôi có thể tải Video đang Livestream không?

Bạn không thể tải video đang livestream được mà phải chờ nó kết thúc, sau khi Livestream kết thúc thì bạn có thể tải như bình thường.

5. Tôi có thể tải video Facebook trên điện thoại không?

tai video tiktok

DL.ThanhLike.com được thiết kế responsive, tức nó có thể truy cập tốt trên mọi thiết bị, đồng nghĩa với việc bạn có thể tải video facebook, tải video tiktok, hay các mạng xã hội khác trên điện thoại một cách bình thường.

6. Sau khi tải về, video sẽ được lưu ở đâu?

Vui lòng kiểm tra thư mục”Downloads” trên máy tính hoặc điện thoại của bạn để xem video bạn đã tải nhé.

7. Một số tính năng nổi bật khiến trang Web trực tuyến DL.ThanhLike.com luôn là sự lựa chọn số 1 được người tiêu dùng bình chọn:

  • Cho phép tải video Facebook, Tiktok, Youtube với chất lượng cao nhất: HD, 2K, 4K.
  • Hỗ trợ chuyển đổi video sang mp3, tải audio (mp3) từ Facebook nhanh chóng.
  • Tải Video từ bất kỳ đâu: Fanpage, Profile, Group…
  • Hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào!
  • DL.ThanhLike.com hoạt động tốt trên mọi thiết bị và trình duyệt, bạn không cần phải đăng ký tài khoản hay cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

Sau khi hiểu hết những tính năng đặc biệt của trang web và chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng thì hay để Ad chia sẻ các bước để tải video về khi sử dụng trang web DL.ThanhLike.com nhé:

Cách tải Video Facebook, Tiktok hoặc từ các mạng xã hội khác:

  • B1. Copy URL video: Copy URL video, dán vào ô tìm kiếm ở bên trên rồi click vào Download
  • B2. Chọn định dạng muốn tải: Lựa chọn và Click vào định dạng video bạn muốn tải về
  • B3. Tận hưởng thành quả. Đợi vài giây, video sẽ được tải về thiết bị của bạn nhé!

Kết luận

Sau một số chia sẻ trên Ad hy vọng đã giúp mn có được sự lựa chọn an toàn cho  mình, chúc bạn có thể tải về những video chất lượng nhất trên nền tảng Facebook, Tiktok, Youtuber qua trang Web nền tảng trực tuyến DL.ThanhLike.com nhé!

Bài viết liên quan

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments