Bí Quyết Xây Dựng Kênh TikTok Triệu View

Với số lượng không chỉ người dùng trẻ khổng lồ, mà bên cạnh đó có một lượng lớn khách hàng tiềm năng của bạn, TikTok đang có sức lan tỏa mạnh mẽ và thuộc top những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Vậy nên nếu bạn muốn bán hàng hiệu quả thì không thể bỏ qua việc xây dựng kênh Tiktok cho riêng mình được.

Để có thể phát triển một cách Tiktok phát triển nhanh chóng gia tăng số  người theo dõi, thì với một người mới là điều hoàn toàn có thể, nếu như bạn áp dụng ngay những bí quyết mình chia sẻ dưới đây nhé, đây là kinh nghiệm của mình tự tìm tòi và áp dụng để xây dựng kênh tiktok hơn triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Sau khi bạn có kênh tiktok triệu view thì việc bạn bán hàng sẽ rất dễ dàng và không cần tốn tiền chạy quảng cáo nè.

Tại sao cần xây dựng ngay kênh Tiktok ?

Đặc biệt khi bạn đang kinh doanh trực tuyến, và đã có trang web, kênh Youtube, Fanpage, Group Facebook,… bạn hãy xây dựng kênh Tiktok. Từ đó bạn sẽ có một kênh vệ tinh, đi backlink cực kì chất lượng cho chính công việc của bạn. Đây là một cách để quảng cáo sản phẩm của bạn tiết kiệm chi phí khá hiệu quả, không bị mất quá nhiều thời gian.

cach phat trien kenh tiktok

Tiktok phát triển rất mạnh không chỉ các video chủ đề xoay quanh những vấn đề hài dí dỏm, hot trend mà hiện nay còn có rất nhiều chủ đề hay mà bạn có thể học được rất nhiều điều và đa dạng chủ đề từ tiktok ví dụ như nấu ăn, tiếp thị, bán hàng , đánh giá,… vì vậy bạn có thể tiếp cận các đối tượng khách hàng khác nhau.

Để có thể tạo ra một kênh tiktok mang dấu ăn đặc trưng riêng thì bạn nên sáng tạo nhiều nội dung video mới lạ, độc đáo, hài dí dỏm, và nhớ rằng tùy theo mục đích khách hàng bạn hướng đến là ai để xây dưng nội dung kênh cho phù hợp nhé.

Ví dụ: khách hàng của bạn là những phụ nữ có gia đình rồi để bạn bán các sp làm đẹp, đồ chơi cho bé …thì bạn nên xây dựng kênh tiktok trên các nội dung mà đối tượng khách hàng này quan tâm như cách nuôi dạy con, nấu ăn ngon, bí quyết để cuộc sống gia đình hạnh phúc….Hãy cố gắng tạo nội dung khác những người khác. Nếu trùng nội dung thì bạn sẽ không thu hút được nhiều người theo dõi. Làm mình nổi bật trên Tik Tok, đó là điều cực kì quan trọng và hãy mặc định điều đó, những bài nhảy hoặc những tiểu phẩm mà bạn thực hiện. Tạo chất riêng biệt của mình trong mỗi video đôi khi cũng đủ để thu hút người theo dõi rồi.

Còn bây giờ thì hãy làm theo các bước dưới đây để có một kênh Tiktok triệu view trong thời gian ngắn nhất nhé:

Thiết lập tài khoản cá nhân thật hoàn chỉnh kèm độc đáo mới mẻ

Với bất kể kênh mạng xã hội nào cũng vậy, bạn cần đăng ký tài khoản và hoàn chỉnh thông tin hồ sơ của mình. Không những cần đầy đủ, mà còn phải là những nội dung thông tin thu hút.

Điều này giúp cho kênh Tiktok cũng như người dùng nhận diện được tài khoản và tương tác với bạn tốt hơn.

Cách đặt tên cho tài khoản càng thu hút càng tốt, độc lạ một chút để tạo sự khác biệt so với những người khác và khi người khác nhắc đến tên tài khoản của bạn họ sẽ thấy độc lạ nên sẽ rất ấn tượng nhé.

Gắn thẻ Hashtag cho bài viết

Với Tiktok, Hashtag có vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm nội dung thông tin bài viết.

Chính vì thế, để video của bạn dễ dàng lên xu hướng hoặc được người dùng tìm kiếm, bạn nên chèn hashtag trong bài.

gan hashtag cho bai viet

Đây là cách giúp kênh Tiktok của bạn tiếp cận được nhiều hơn và từ đó tăng follow hiệu quả.

Gợi ý cho bạn những cách để chèn hashtag giúp xây dựng kênh Tiktok siêu chất lượng:

Hashtag được viết sau dấu “#” và viết liền nhau, có thể viết có dấu hoặc không dấu

Hashtag cần đúng và phù hợp với nội dung của video đăng tải

Hashtag có thể sử dụng từ các chiến dịch Marketing của kênh, hoặc từ các hashtag đã được sử dụng phổ biến,…

Sử dụng hashtag thương hiệu để tăng độ phủ sóng

Sáng tạo video hấp dẫn nội dung viral

Sáng tạo nội dung hay độc đáo khác lạ với mọi người

Mỗi kênh tiktok cần có những nội dung sáng tạo xuyên suốt theo cùng một chủ đề.

Nội dung video của bạn càng độc lạ hay ấn tượng, hài dí dỏm thì video của bạn sẽ càng nhanh chóng lên view, và khi video được nhận nhiều chia sẻ sẽ nhanh chóng được mọi người biết đến và tăng follow một cách nhanh chóng

Ngoài ra nên chọn âm thanh bài nhạc đang thịnh hành, điểm nhấn trong video thì cần cho thêm hiệu ứng âm thanh hình ảnh vào cho sinh động, Edit video chuyên nghiệp bằng việc sử dụng linh hoạt các hiệu ứng hot của Tiktok

Khung giờ vàng đăng video

Lựa chọn giờ vàng đăng Tiktok

Với mọi nền tảng mạng xã hội, để tăng lượt tiếp cận và tương tác cho bài viết, ngoài việc chuẩn bị một nội dung thu hút còn cần đăng bài đúng khung giờ.

Để chọn được giờ vàng đăng Tiktok, bạn cần xác định rõ khách hàng của mình là ai, họ có hành vi, thói quen như thế nào.

gio dang bai facebook

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các khung giờ đăng bài dưới đây để xây dựng kênh tiktok triệu follow nhanh nhất:

  • Buổi sáng: Từ 6 – 8h 
  • Buổi trưa từ 11h30 – 13h30 
  • Buổi tối từ 20 – 22h30

Hãy tích cực chia sẻ video lên các trang mạng xã hội

Hãy chia sẻ video lên trang cá nhân Facebook, Instagram… bất kỳ mạng nào bạn dùng

Chia sẻ video lên các nhóm diễn đàn để nhiều người biết đến video của bạn, dán link video trên tất cả bình luận trên các nhóm có lượt tương tác cao.

Kết luận

Hy vọng những điều chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng một kênh tiktok triệu view như mong đợi, điều quan trọng là tính sáng tạo và hãy xem nhiều video hay để lấy ý tưởng làm video cho mình nhé, chúc bạn thành công.

Tham khảo: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/tiktok-la-gi-tat-tan-tat-nhung-dieu-thu-vi-ve-tikt-1381572

Bài viết liên quan

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments